Ban Quản lý Dự án


RINH NGAY 1 LƯỢNG VÀNG SJC VỀ NHÀ KHI MUA CĂN HỘ CHUNG CƯ THE SPARKS - LÊ VĂN LƯƠNG

 Khuyến cáo Quý khách hàng!
Sàn giao dịch Hội quán Bất động sản xin thông báo:
Chúng tôi hiện là đơn vị phân phối độc quyền Các Căn hộ Chung cư The Sparks ( chúng tôi có đầy đủ căn cứ pháp lý chứng minh cho việc là đơn vị phân phối do Chủ đầu tư ủy quyền).
Trên thị trường hiện đang có rất nhiều thông tin giả mạo: Chủ đầu tư nhằm chào bán các "suất ngoại giao", thông tin không chính xác về dự án mà chúng tôi đang độc quyền phân phối. ( CĐT không tham gia bán hàng)
Chúng tôi khuyến cáo Quý khách hàng quan tâm dự án The Sparks liên hệ trực tiếp để được cung cấp và tư vấn chính xác thông tin dự án:
Hotline: 0914 486 112 - 0987 815 698
VPGD: Tầng 4, Tòa nhà 29T2 Hoàng Đạo Thúy, Nhân Chính, Hà Nội.


Chúng tôi là đơn vị phân phối độc quyền các căn hộ Chung cư The Sparks cam kết:
- Bán đúng giá từ chủ đầu tư
- Không có bất kỳ một khoản tiền chênh nào
- Không thu bất kỳ một khoản phí nào từ khách hàng
- Dẫn khách xem và tư vấn trực tiếp về căn hộ
Đặc biệt, trong lần mở bán này khi khách hàng mua bất kỳ một căn hộ nào trước ngày 1/11 cũng được hưởng những ưu đãi sau:
- Tặng ngay 1 lượng vàng SJC khi khách ký hợp đồng mua bán với Chủ đầu tư.
- Miễn phí 2 năm phí dịch vụ
- Đối với khách hàng không vay ngân hàng sẽ được chiết khấu tới 5,7% giá trị căn hộ( chưa có thuế VAT)
- Đối với khách hàng vay ngân hàng sẽ được hưởng mức lãi suất 0% trong năm đầu tiên.

Đợt mở bán này có căn hộ diện tích từ 68m2 - 70m2 - 71m2 - 101m2 - 107m2 - 154m2 
Với mức giá từ 16tr/m2 - 20,3 tr/m2 ( đã có VAT + nội thất cơ bản)

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để có được căn hộ ưng ý nhất cho cuộc sống hoàn hảo của bạn
Phụ trách dự án: Hoàng Minh Tiến - Bùi Thị Mây
Hotline: 0914 486 112 - 0987 815 698

0 nhận xét:

Đăng nhận xét